Bộ sưu tập nhà đẹp mới nhất 2010 ( phan 3)


Kavel 71 là một nhà hình chữ L được thiết kế bởi NAT ARCHITECTEN. Tầng trệt là một không gian loft giống như với một bảng gỗ chia nó ở khu. tầng này là một nơi tuyệt vời cho trẻ em để chơi và cho cha mẹ của họ nấu ăn hoặc gặp gỡ với bạn bè. Hai tầng khác được phân chia giữa cha mẹ và trẻ em và là những nơi mà họ có thể tìm thấy sự riêng tư của họ. (NAT ARCHITECTEN)

( bảng dịch)

Ai nói rằng rất hiện đại làphải được tối giản? Nhà Skywave bởi Coscia Day cho thấy là không chính xác đúng sự thật. Các 2.250 feet vuông nhà ở và được đặt trên một lô đất rộng 40 ft ngoại ô ở Venice, California. Đó là tính năng đặc biệt chính là một mái nhà điêu khắc mà nhắc một làn sóng phá vỡ, trong đó bị đình chỉ trong thời gian và không gian và trôi qua một không gian sân vườn tầng 1 bao quanh bởi kính. Ngôi nhà cũng lấy cảm hứng từ triết học Trung Quốc của Yin và Yang – chủ đề màu sắc của nó là màu đen và trắng. Bên cạnh đó, ngôi nhà được thiết kế với nhiều tính năng màu xanh lá cây, mái nhà màu trắng bao gồm cả đường may đứng / tường cho khuếch tán được năng lượng mặt trời, gió và cơ giới với cảm biến mưa, phía tây đối diện với cửa sổ và scoop Cửa sổ trần nhà để đón gió biển & skylight một đông lớn phải đối mặt với trên 29 ft Mục nhập để vent tăng không khí nóng. Tầng trệt và lớn lên tầng trệt có bức xạ mặt trời nước nóng.

Ngôi nhà không phải là một trong những đầu tiên lấy cảm hứng từ sóng. Ribbon House bởi Hartree và Wave House của Tony Owen NDM là những người khác ví dụ tuyệt vời của cảm hứng như vậy.

( bảng dịch)
Các nhà Devoto được thiết kế bởi studio của Andrés Remy trên 18 x 24 mét rất nhiều giữa hai tòa nhà hiện có. Để có được một số nhà bảo mật chủ yếu là tính năng quan điểm từ bên trong chứ không phải từ bên ngoài. Các sinh hoạt, nhà bếp và phòng ăn tiếp xúc với các vườn thâm nhập vào tất cả các khối trong nhà. Các phòng ngủ được đặt trong khu vườn phía đông nhìn ra trái tim của ngôi nhà. Các hồ bơi là một tính năng rất thú vị của dự án. Nó được nâng lên từ mặt đất tạo ra một bức tường kính, cho phép xem từ bên trong và bên ngoài, tạo ra quan điểm từ các điểm khác nhau trong nhà và tâm điểm bên ngoài nhà.
( bảng dịch)
Điều này toàn bộ & không gian tầng mái đã được cải tạo để tạo ra một không gian loft lớn. Phòng khách lớn, nhà bếp và khu vực ăn uống, văn phòng, hai phòng ngủ riêng biệt, hai và một nửa phòng tắm, phòng tắm hơi, và phòng thay đồ là tất cả hoàn toàn tích hợp. Sử dụng các tấm kính cửa tuôn ra và phần có ánh sáng, thiết kế cho phép toàn bộ cong trần để được nhìn thấy và cho phép tất cả 28 cửa sổ để được rõ ràng từ mỗi không gian trong căn hộ. Một cầu thang thép và gỗ cho phép truy cập vào mái nhà, với mái nhà tắm hàng đầu nóng, lò sưởi ngoài trời, nhà bếp và các khu vực phòng khách.
( bảng dịch)

  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này